Top 15+ kiểu tóc Tomboy ngầu đẹp và Hot nhất 2022

Discussion in 'Thời trang - Làm đẹp' started by vienthammydiva, May 25, 2022.

  1. Tóc tomboy là một kiểu tóc cực ngầu, mang phong cách trẻ trung và cá tính dành cho các cô nàng năng động. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giới thiệu đến bạn 15 kiểu tóc tomboy thời thượng, trào lưu nhất năm 2022 nhé!

    1.Tóc tomboy cool ngầu
    Kiểu tóc tomboy cool ngầu sẽ thích hợp với những bạn có khuôn mặt trái xoan, cằm nhọn và gò má cao, giúp tôn lên đường nét gương mặt, ngoại hình nổi bật hơn. Có thể lựa chọn kết hợp với việc nhuộm tóc để giúp tăng thêm sự cuốn hút từ phong cách cực ấn tượng và cá tính này.

    Do đó, nên lựa chọn tone màu nhuộm tóc giúp làm sáng da như: xanh rêu khói, vàng bạch kim lai tây,… Đây cũng được gọi là kiểu tóc layer tomboy, giúp bạn thay đổi ngoại hình đột phá và trở thành tâm điểm chú ý, hãy bỏ túi kiểu tóc này ngay nhé!

    [​IMG]
    Tóc tomboy cool ngầu
    2. Tóc tomboy Hàn Quốc
    Tóc tomboy Hàn Quốc đang là một trong những kiểu tóc “siêu hot” đối với giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này được lan truyền và tạo nên xu hướng là do các ngôi sao Kpop nổi tiếng lăng xê nhiệt tình. Với mẫu tóc thời thượng này sẽ phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn, tươi trẻ baby sẽ giúp trở nên cá tính, mạnh và đầy năng động hơn.

    Cùng với đó, bạn có thể thoải mái kết hợp phong cách thời trang nữ tính hoặc freestyle mà vẫn thu hút ánh nhìn ở mọi nơi. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về mẫu tóc này nhé.
    [​IMG]
    Tóc tomboy cool ngầu
    3. Tóc tomboy Undercut
    Đối với những cô nàng có cá tính mạnh và luôn tìm kiếm cho mình những phong cách nổi bật thì tóc bomby undercut là lựa chọn ưu ái cho bạn. Sở hữu kiểu tóc này, dù xuất hiện ở bất kỳ đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Có thể kết hợp nhuộm tóc với các màu: xám tro, nâu khói,… để tăng thêm nét đẹp phi giới tính.

    [​IMG]
    Tóc tomboy Undercut
    4. Tóc tomboy cho mặt vuông
    Với những cô nàng sở hữu cho mình gương mặt vuông thì kiểu tóc tomboy này là lựa chọn phù hợp nhất, giúp trở nên phá cách và năng động. Tóc tomboy cho mặt vuông sẽ ôm trọn những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, từ đó che đi những khuyết điểm và tạo sự tự tin ở mọi nơi. Cùng tham khảo một số mẫu này nhé.

    [​IMG]
    Tóc tomboy cho mặt vuông
    5. Tóc tomboy dài
    Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt dài và góc cạnh, hãy thử tìm hiểu kiểu tóc tomboy dài này nhé. Không chỉ làm cho gương mặt trở nên hài hòa cân đối mà phong cách này còn giúp bạn trẻ hơn vài tuổi. Nếu kết hợp cùng các phong cách thời trang phù hợp thì sẽ giúp bạn tôn dáng và trở nên cuốn hút, trẻ trung hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Cùng ngắm nhìn kiểu tóc này nhé!
    [​IMG]
    Tóc tomboy dài
    6. Tóc tomboy học sinh
    Đây là kiểu tóc được xem là trào lưu của giới trẻ, khi được biết đến nhờ diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai “Dương xoăn” trong bộ phim “Về nhà đi con” . Với phong cách thời trang này, giúp cho khuôn mặt luôn trẻ trung , hài hòa và năng động hơn rất nhiều. Cách cắt tóc tomboy nữ cũng rất đơn giản, chỉ cần cắt gọn để tóc ôm sát cổ, là điểm nhấn chính là mái tóc được tỉa gọn gàng và uốn nhẹ bồng bềnh. Cùng với đó bạn có thể nhuộm những màu giúp tăng độ sáng của da hơn như: nâu tây, vàng khói tươi,…, cùng bỏ túi một số mẫu sau đây nhé!
    [​IMG]
    Tóc tomboy học sinh
    7. Tóc tomboy mái thưa
    Điểm nhấn của kiểu tóc tomboy mái thưa là cách cắt tỉa layer tạo cảm giác bồng bềnh và rất tự nhiên. Từ đó giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, cân đối và hài hòa hơn. Ngoài ra đây cũng là một kiểu tóc đơn giản, dễ vào nếp và không cần mất quá nhiều thời gian chuẩn bị trước khi ra ngoài. Kiểu tóc tomboy mái thưa này còn được gọi là tóc tomboy layer, cùng ngắm nhìn một số mẫu nổi bật nhé!

    [​IMG]
    Tóc tomboy mái thưa
    8. Tóc tomboy Hiền Hồ
    Dù lựa chọn cho mình một phong cách tomboy mạnh mẽ, tuy nhiên Hiền Hồ lại toát lên vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng như búp bê. Mái tóc cá tính của Hiền Hồ kết hợp với cách phối đồ và style trang điểm luôn giúp cô nàng trẻ mãi như tuổi 18 và gạt bỏ đi hình ảnh mạnh mẽ khi mọi người vẫn thường nghĩ về cô gái cắt tóc tomboy. Cùng ngắm nhìn mái tóc cá tính của Hiền Hồ nhé!

    [​IMG]
    Hiền Hồ vẫn nữ tính với phong cách tóc tomboy
    9. Tóc tomboy mặt trái xoan
    Khuôn mặt trái xoan từ lâu vốn là biểu tượng của khuôn mặt hài hòa, cân đối với những đường nét sắc sảo. Vì vậy, bất kỳ kiểu tóc nào thì bạn cũng sẽ trở nên hoàn toàn phù hợp với và đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, nên một lần phá cách với tóc tomboy khi được cắt ngắn và tạo kiểu xoăn, uốn đuôi cụp, ôm sát gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn với chiếc mái thưa, cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!
    [​IMG]
    Tóc tomboy mặt trái xoan
    10. Tóc tomboy cho tóc mỏng
    Hiện nay có khá nhiều kiểu tóc tomboy mặc áo dài đẹp và lạ mắt mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Với những kiểu tóc tomboy uốn, xoăn hay mái thưa,… đều giúp tôn lên nét lạ lẫm và giúp bạn thu hút hơn. Kiểu tóc này giúp khơi gợi sự tò mò, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho các concept chụp hình thời trang với áo dài. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của kiểu tóc này nhé!
    [​IMG]
    Tóc tomboy cho tóc mỏng
    11. Tóc tomboy mặc áo dài
    Hiện nay có khá nhiều kiểu tóc tomboy mặc áo dài đẹp và lạ mắt mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Với những kiểu tóc tomboy uốn, xoăn hay mái thưa,… đều giúp tôn lên nét lạ lẫm và giúp bạn thu hút hơn. Kiểu tóc này giúp khơi gợi sự tò mò, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho các concept chụp hình thời trang với áo dài. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của kiểu tóc này nhé!

    [​IMG]
    Tóc tomboy mặc áo dài
    12. Tóc tomboy pixie
    Đây là phong cách dành cho những cô nàng pha trộn giữa 2 kiểu thời trang đó là Vintage và Hippie. Một chút nhẹ nhàng cũng sự phá cách, rất hợp với kiểu tóc tomboy pixie. Kiểu dáng này thích hợp hơn với những cô nàng có gương mặt nhỏ, thon gọn và một thân hình cân đối. Cùng với đó, bạn nên nhuộm những màu tone nhẹ nhàng và trầm như: nâu cà phê sữa, vàng nâu,… Cùng chiêm ngưỡng một vài kiểu tóc tomboy pixie nhé.
    [​IMG]
    Tóc tomboy pixie
    13. Tóc tomboy uốn phồng
    Những cô gái hay truyền miệng nhau câu nói “hãy thử cắt tóc ngắn một lần trong đời”, vì vậy tóc tomboy uốn phồng sẽ là một lựa chọn an toàn và giúp bạn thay đổi ngoạn mục sau khi thực hiện. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ theo phong cách unisex, vừa cá tính nhưng cũng tôn lên nét dịu dàng, nữ tính vốn có. Bỏ túi ngay những mẫu tóc tomboy uốn phồng dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Tóc tomboy uốn phồng
    14. Kiểu tóc tomboy 2 mái
    Đây được xem là kiểu tóc tomboy được đông đảo các cô nàng cá tính lựa chọn, bởi vì mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Từ đó giúp các cô nàng trở nên trẻ trung, mạnh mẽ, năng động hơn và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Cùng với đó nếu kết hợp với các màu nhuộm sáng phù hợp với màu da sẽ giúp nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn mọi nơi. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nổi bật của kiểu tóc này nhé!
    [​IMG]
    Kiểu tóc tomboy 2 mái
    Bài viết trên đã giới thiệu 15 kiểu tóc tomboy thời thượng, trào lưu nhất năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín với mong muốn cải thiện ngoại hình nhanh chóng, xin vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA qua hotline 1900 2222 để được tư vấn từ bác sĩ chuyên môn!
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/toc-tomboy/
     

Share This Page