Phun thêu chân mày là gì? Ưu nhược điểm? Giá bao nhiêu?

Discussion in 'Thời trang - Làm đẹp' started by vienthammydiva, Apr 8, 2022.

  1. Phun mày là Giải pháp thẩm mỹ mày được nhiều chị em lựa chọn giúp khắc phục mọi khuyết điểm: mày thưa, ngắn, dáng mày lệch,… Sau khi thực hiên phun thêu lông mày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp chân mày sắc nét, tự nhiên như thật. Tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn được dáng mày và màu sắc phù hợp dành riêng cho bạn.

    Phun thêu chân mày là gì?

    Phun thêu chân mày là phương pháp tạo sợi mày truyền thống có từ rất lâu. Chuyên viên sử dụng thiết bị thêu thẩm mỹ chuyên dụng kết hợp cải tiến đầu kim nano siêu nhỏ, siêu mảnh để thực hiện thêu những đường mỏng nhẹ tinh tế sao cho giống lông mày thật nhất.
    [​IMG]
    Phun thêu chân mày hiện đang là một trong những phương pháp làm đẹp nổi tiếng
    Kỹ thuật phun thêu chân mày được thực hiện tỉ mỉ, chau chuốt đưa từng sợi lông mày và vẽ những đường mỏng nhẹ tinh tế sao cho giống lông mày thật.

    Do đó, chân mày khách hàng sau thêu không gặp tình trạng thô cứng như một số phương pháp phun xăm thẩm mỹ khác.

    Đây chình là giải pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay, giúp đôi lông mày sắc nét, thanh tú, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt giúp diện mạo ưa nhìn, duyên dáng hơn trước.

    So sánh các phương pháp phun thêu chân mày thịnh hành hiện nay

    Phun thêu chân mày ra đời được đánh giá là phương pháp làm đẹp hữu ích, giúp phái đẹp khắc phục những nhược điểm của lông mày một cách tối ưu nhất.

    Cùng điểm qua 3 công nghệ làm đẹp chân mày thịnh hành nhất hiện nay là: phun, thêu, điêu khắc chân mày,….


    ĐẶC ĐIỂM

    PHUN THÊU CHÂN MÀY

    PHUN TÁN BỘT

    ĐIÊU KHẮC

    Dụng cụ

    Phun thêu chân mày là phương pháp dùng kim thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày, theo chiều xuôi về đuôi mắt, tạo độ đậm nhạt giúp lông mày sinh động như thật.

    Phun mày tán bột là phương pháp sử dụng kỹ thuật phun vi chạm kết hợp với kỹ thuật tán bột màu thiên nhiên sẽ tạo nên cặp chân mày đẹp như vẽ.

    Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày.

    Kỹ thuật

    Mũi kim thêu ấn vào da chỉ từ 0.2-0.3 mm nên không sưng đau, hồi phục nhanh.

    Cho kết quả lông mày thêu đẹp tự nhiên, khó phân biệt chân mày thật và giả.

    Phun mực xăm vào dưới da (chỉ tác động thượng bì, không đau, không chảy máu)

    Dùng mực dạng bột tán đều lại 1 lần nữa để tạo màu sắc theo sở thích của khách hàng.

    Kỹ thuật phức tạp nhưng cho cặp lông mày tự nhiên nhất. Màu mực lên chuẩn, không trổ xanh trổ đỏ.

    Thời gian thực hiện

    80 phút

    40 phút

    60 phút

    Phun hay thêu lông mày phương pháp nào đẹp hơn?
    Phân tích sâu về kỹ thuật phun và thêu chân mày, cả 2 phương pháp này đều có mặt ưu điểm, nhược điểm riêng biệt. Vì vậy, phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:
    • Nếu trường hợp lông mày đã có form dáng nhưng mọc không đều hoặc khuyết phần chân mày thì thích hợp thêu lông mày.
    • Còn nếu những trường hợp lông mày quá ít sợi, không có dáng sẵn thì thêu chân mày không phù hợp. Với tình trạng này, nên cân nhắc lựa chọn phun/điêu khắc để cho kết quả cao hơn, đẹp hơn.
    [​IMG]
    Phun thêu chân mày phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em tin chọn
    Với kỹ thuật phun lông mày, bạn sẽ khắc phục được tình trạng lông mày nhạt màu, thưa thớt, không rõ nét. Dáng lông mày được tạo mới tự nhiên, sắc nét hơn và có màu sắc phù hợp với làn da và màu tóc.

    Phun lông mày có độ bền hơn so với các phương pháp phun xăm thông thường.

    Kỹ thuật thêu lông mày có phần tinh vi hơn so với phun lông mày. Phương phá này sử dụng những đầu kim siêu nhỏ tạo ra những sợi lông mày đẹp y như thật.

    Chính vì thế, nó tạo nên sự mềm mại, tự nhiên và sắc nét nhất có thể cho đôi lông mày của chị em.
    [​IMG]
    Phun thêu lông mày giúp phái đẹp sở hữu đôi mày ngày thanh tú, rạng ngời gương mặt.
    Nếu chị em sở hữu dáng lông mày xấu, không hợp với khuôn mặt thì nên tiến hành phun lông mày.

    Ngược lại, những chị em đã sở hữu khung lông mày đẹp nhưng số lượng lông mày ít, nhạt màu và thưa thì nên sử dụng biện pháp thêu lông mày.

    Trong phun thêu thẩm mỹ, tùy vào khuôn mặt, màu da, màu tóc, độ tuổi,… để đưa ra phương pháp phun thêu thẩm mỹ phù hợp nhất.

    Vì vậy, để có thể chọn được kĩ thuật thêu chân mày đẹp, thích hợp thì nên tham vấn với chuyên gia phun thêu thẩm mỹ.

    Các phương pháp phun thêu chân mày đẹp được ưa chuộng tại Viện thẩm mỹ DIVA

    1. Phun mày tán bột tơ lụa: Đẹp cuốn hút – Chuẩn tự nhiên
    Phun mày tán bột tơ lụa là phương pháp đến từ xứ sở Hàn Quốc với kỹ thuật phun rơi và tán bột nhẹ mang lại dáng mày tự nhiên, hiện đại cho khuôn mặt.

    Công nghệ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đi từ đầu đến cuối lông mày, màu mực chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên mang đến dáng mày thời thượng, cuốn hút.

    Với bảng màu mực đa dạng nên phái đẹp có thể lựa chọn tùy theo sở thích, tóc và da của mình.


    Phun mày tán bột tơ lụa phương pháp độc quyền tại Viện thẩm mỹ DIVA

    2. Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading: Thay đổi dáng mày – Nâng tầm nhan sắc

    Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading là một trong những kỹ thuật của phương pháp phun thêu chân mày đẹp hiện đại đến từ Châu Âu.

    Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có trên 10 năm kinh nghiệm, chỉ sau 60 phút thực hiện, sở hữu ngay dáng mày đẹp thanh tú, sợi mày sắc nét tự nhiên, đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”, đặc biệt không đau, không viêm sưng, duy trì bền lâu.


    Cận cảnh phương pháp điêu khắc vi sợi kết hợp Shading tại Viện thẩm mỹ DIVA

    3. Phun mày Ombre: Đỉnh cao dáng mày hoàn hảo

    Công nghệ phun mày Ombre là xu hướng mới được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ombre là thuật ngữ xuất phát từ tiếng Pháp chỉ mức độ đậm nhạt, sắc thái màu tự nhiên và hài hòa.

    Chuyên viên phun xăm sẽ điều chỉnh hướng đi mực sao cho màu đậm phần đầu nhạt dần ở phần đuôi tạo nên sự tinh tế cho cặp chân mày.

    Phun mày Ombre giúp khách hàng khắc phục hoàn toàn nhược điểm thường thấy ở phụ nữ Á Đông như lông mày thưa ngắn, không cân xứng,…


    Phun mày Ombre tạo dáng mày đẹp ngỡ ngàng cho chị em phụ nữ

    Phun thêu chân mày nam là gì, giữ được bao lâu?

    Phun thêu chân mày nam hiện đang là phương pháp thẩm mỹ giúp các chàng trai sở hữu cặp chân mày giống thật, tự nhiên, đẹp chuẩn nhất hiện nay.

    Phương pháp này đòi hỏi các kỹ thuật viên phải sử dụng loại bút có đầu nano siêu nhỏ chuyên dụng để đưa mực vào lớp thượng bì của da, tạo thành những sợi lông mày mảnh, đẹp nhất.

    Hiện phương pháp phun thêu chân mày nam sẽ sử dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày để tạo ra những sợi lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa và hợp tướng mạo của người con trai đó nhất.

    Kỹ thuật viên sẽ tiến hàng khắc những sợi lông mày đan xen với chân mày thật của khách hàng, tùy thuộc vào sợi mày tự nhiên của khách dày hay mảnh mà kích thước lông mày khắc ra cũng sẽ đồng nhất để tạo độ tự nhiên.

    Đặc điểm của điêu khắc chân mày nam là tạo ra sợi lông mày mảnh và mỏng, làm sao cho thật tự nhiên, phù hợp với tướng mạo của nam giới.

    Do đó phun thêu chân mày nam có thể duy trì kết quả đẹp được khoảng 8 – 15 tháng. Tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, chất lượng mực và tay nghề của kỹ thuật viên như thế nào mà hiệu quả giữ được ngắn hay dài.
    [​IMG]
    Phun thêu chân mày nam giúp tạo ra dáng mày đầy nam tính, cuốn hút
    Bài viết trên đây đã giải đáp chi tiết những thắc mắc về phương pháp phun thêu chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 6689 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

    Nguồn: vienthammydiva.vn/theu-chan-may/
    Bài viết liên quan:
    • Thêu chân mày có đau không? Góc giải đáp
    • Thêu chân mày giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất 2022
    • Top màu sắc phun thêu chân mày 2022 được yêu thích nhất
     
  2. lenamthanh265

    lenamthanh265 Member

    Phần Mềm Chụp Màn Hình Báo Cáo Truy Cập Internet Của Con

    ✨✨✨Nhanh chóng - Đầy đủ - Tự Động ✨✨✨



    Phần mềm VAPU là giải pháp chặn web đen, game online và tự động quản lý truy cập Internet của trẻ, chụp màn hình ngay tức thời và gửi cho bố mẹ

    ⚡ Với phần mềm, bố mẹ có thể dễ dàng cài đặt tính năng theo dõi sử dụng mỗi khi vắng nhà, để con vào máy tính một mình. Dữ liệu nhật ký không thể xóa và được tự động chụp màn hình ngay lập tức, gửi báo cáo hàng ngày cho bố mẹ.

    ⚡ Nhờ có phần mềm, bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình vào Internet của con, nhanh chóng phát hiện và chặn vĩnh viễn các trang web có nội dung không lành mạnh, các trò chơi mạng bạo lực, các link lạ có chứa virus độc hại,...

    ⚡ Phần mềm VAPU cũng cho phép bố mẹ cài đặt giờ để con sử dụng Internet, cho phép khóa - mở các trang web để con tập trung học hành và chỉ sử dụng khi có bố mẹ giám sát. Những trang mạng xã hội như Youtube hay FB không thể chặn vĩnh viễn cực kỳ phù hợp với tính năng này!

    ⚡ Mức chi phí cài đặt phần mềm chỉ 42K cho một tháng, mức giá cực kỳ rẻ, lại có giao diện dễ sử dụng. Phần mềm VAPU được phát triển bởi đội ngũ công ty VTEC Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng của gia đình!

    [​IMG]

    TIỆN LỢI - AN TOÀN - BẢO VỆ CON TOÀN DIỆN KHỎI INTERNET❗



    GÓI DỊCH VỤ BẢO ĐẢM LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:

    ✔ Dùng thử FULL chức năng miễn phí

    ✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7

    ✔ Hoàn tiền ngay nếu bố mẹ không hài lòng về sản phẩm

    ̂́ ̀ ̂̀ ̂́ ̂́ ̣ ̂ ̀ ̀ ̂̀ ̉ ̂̉!!!

    Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!

    Website: vapu.com.vn

    Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
     
  3. lethihanh

    lethihanh New Member

    CHỈ MẤT 5 GIÂY - CON TRUY CẬP TRANG NÀO LÀ BỐ MẸ THẤY❗❗❗

    Phần mềm VAPU với khả năng chụp màn hình và báo cáo ngay với bố mẹ - CHỈ SAU 5 GI Y khi con vào mạng Internet ⚡



    Bố mẹ bận đi vắng, đi làm cả ngày, không thể kiểm soát được thời gian con truy cập mạng Internet. Nỗi lo lắng sợ con nghiện chơi game, sử dụng mạng sai trái và sa đà vào các nội dung không lành mạnh khiến bố mẹ không yên

    [​IMG]

    Phần Mềm Chặn Web Đen, Chặn Game VAPU được phát triển bởi công ty công nghệ VTEC Việt Nam, có thể giải quyết được hoàn toàn nỗi lo của bố mẹ:

    Chụp màn hình và báo cáo tức thì qua Email bố mẹ về trang web con đang truy cập

    Tự động cập nhật và chặn các trang web đen, đường link độc hại

    Cho phép bố mẹ chặn các đường link game online, mạng xã hội

    Chặn theo giờ, theo khung thời gian linh hoạt

    Tính năng chặn web offline tải xuống máy tính

    Phần mềm có giá chỉ #500k/năm, tương đương với 42k/tháng, giao diện dễ sử dụng, các tính năng được cập nhật liên tục, đội ngũ hỗ trợ 24/7…

    GÓI DỊCH VỤ BẢO ĐẢM LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:

    ✔ Dùng thử FULL chức năng miễn phí

    ✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7

    ✔ Hoàn tiền ngay nếu bố mẹ không hài lòng về sản phẩm

    ̂́ ̀ ̂̀ ̂́ ̂́ ̣ ̂ ̀ ̀ ̂̀ ̉ ̂̉

    Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!

    Website: vapu.com.vn

    Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
     
  4. lenamthanh265

    lenamthanh265 Member

    BỐ MẸ SỬ DỤNG VAPU ĐỂ LÀM GÌ ❓

    Thông thường, bố mẹ KHÔNG THỂ:

    ⚡ Quản con vào máy tính, Internet

    ⚡ Kiểm soát được những trang web và nội dung con đã đọc trên Internet

    ⚡ Bảo vệ con khỏi những mặt trái của mạng

    Nhưng với phần mềm chặn web đen VAPU, bố mẹ hoàn toàn CÓ THỂ:

    ☀ Kiểm tra lịch sử và nhật ký sử dụng Internet hàng ngày của con

    ☀ Chủ động đặt lịch khóa máy tính - khóa Internet lúc đi vắng

    ☀ Chủ động chặn các đường link game online, chặn tải game offline trên máy tính

    ☀ Kiểm soát thời gian vào chơi máy tính của con

    ☀ Xây dựng khung thời gian để con sử dụng Internet, khóa - mở các link truy cập vào mạng xã hội như youtube, Fb,...

    ☀ Nhận báo cáo nội dung sử dụng Internet hàng ngày thông qua ảnh chụp màn hình VAPU gửi qua Email

    ́ ̂̉ ̀ ̀❓

    Với phần mềm được phát triển bởi đội ngũ công ty công nghệ VTEC Việt Nam, VAPU hoàn toàn hỗ trợ toàn diện cho cả gia đình:

    Bảo vệ con khỏi nội dung xấu trên mạng

    Cùng bố mẹ chia sẻ việc dạy dỗ và điều hướng con cái

    Mức chi phí vô cùng hợp lý cho mọi gia đình

    Đồng hành và hỗ trợ kỹ thuật liên tục trong suốt thời gian sử dụng phần mềm

    [​IMG]

    --

    Không có lý do gì để từ chối phần mềm có thể hỗ trợ và đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình bảo vệ, nuôi dạy con khỏi tác hại của Internet

    ̂́ ̣ ̂ ̂̉ ̉ ❗️

    GÓI DỊCH VỤ BẢO ĐẢM LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:

    ✔ Dùng thử FULL chức năng miễn phí

    ✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7

    ✔ Hoàn tiền ngay nếu bố mẹ không hài lòng về sản phẩm

    --

    ̂́ ̀ ̂̀ ̂́ ̂́ ̣ ̂ ̀ ̀ ̂̀ ̉ ̂̉!!!

    Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!

    Website: vapu.com.vn

    Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
     

Share This Page